KHÁNH AN đào tạo cấp quản lý theo tiêu chuẩn Omotenashi.

KHÁNH AN đào tạo cấp quản lý theo tiêu chuẩn Omotenashi.

 

Ngày 08/06/2023, cấp quản lý Hệ thống Khánh An đã được đào tạo văn hóa phục vụ Omotenashi - nét độc đáo trong văn hóa dịch vụ của Nhật Bản.

Trong buổi đào tạo, Quản lý Khánh An được chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, từ tác phong, tư thế cho đến thái độ làm việc, cách thức giao tiếp, kỹ năng CSKH,... sao cho mỗi khách hàng của Khánh An đều có trải nghiệm ưng ý nhất.

Trong đó, Hệ thống Khánh An luôn chú trọng phát huy 3 tinh thần cơ bản của Omotenashi:

1. Phục vụ bằng cả trái tim: mọi hành động đều từ tận đáy lòng, phục vụ bằng cả trái tim - trung thực, không che giấu, không giả vờ.

2. Phục vụ vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng: luôn ân cần, quan tâm chăm sóc khách hàng, giúp họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu tuy nhỏ nhưng tế nhị, tạo cho khách hàng cảm tình tốt, ấn tượng lớn và thu hút khách hàng trở lại.

3. Mang lại một giá trị cho cộng đồng: luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, công việc không phải chỉ để tạo ra lương mà còn tạo ra giá trị bản thân, những gì tạo ra còn mang lại giá trị cho công ty và xã hội.

4. Bên cạnh việc được nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm phục vụ kinh nghiệm, các buổi training Khánh An tổ chức còn mang tới cho nhân sự không gian được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, gắn kết hơn tình đồng nghiệp để có tâm thái tốt nhất khi làm việc. 

Tựu chung, Khánh An không ngừng chú trọng việc xây dựng được đội ngũ nhân sự tận tâm, là tiền đề để thực hiện mục tiêu tạo nên sự khác biệt trong ngành dịch vụ bán lẻ xe gắn máy Honda tại Việt Nam, hướng tới tầm nhìn trở thành doanh nghiệp với "Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp".

Với những kiến thức đã được chia sẻ sau buổi học, các Anh Chị quản lý sẽ áp dụng tại Cửa hàng cũng như hướng dẫn lại nhân viên Cửa hàng mình để cùng nhau có những khách hàng “FAN”, mang lại những trải nghiệm hơn mong đợi cho khách hàng, qua đó gặt hái được nhiều thành công trong thời gian công tác tại Khánh An. Nhiều vất vả, thử thách nhưng phần thưởng cuối cùng sẽ xứng đáng với tất cả nỗ lực của Anh Chị Em quản lý Khánh An. Chúc Anh Chị Em mọi điều tốt đẹp!

Đang xem: KHÁNH AN đào tạo cấp quản lý theo tiêu chuẩn Omotenashi.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng