Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc

Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc

Ngày 28/06/2023, 25 thợ tiêu biểu của Hệ thống Head Khánh An đại diện cho hơn 45 kỹ thuật trưởng/phó và kỹ thuật viên tham gia Vòng thi thứ nhất của Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2022 dành cho đối tượng là Kỹ thuật trưởng & Kỹ thuật viên.

 

Vòng 1 là phần thi lý thuyết được tổ chức thi ngay tại các Cửa hàng Khánh An. Sau 90 phút thi nghiêm túc, hy vọng và chúc cho Khối Dịch vụ của Khánh An đạt được kết quả tốt để tiếp tục “ôn luyện” bước vào vòng tiếp theo của Hội thi.

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các kỹ thuật viên bảo trì tại cửa hàng Honda được tổ chức hàng năm bởi công ty Honda VN. Hội thi cũng là cơ hội cho các thí sinh tự đánh giá lại trình độ chuyên môn của bản thân.

 

Qua hội thi, Ban Giám đốc Khánh An biểu dương những người thợ, nỗ lực vượt khó, quyết tâm chiến thắng, biểu dương sự đoàn kết, gắn bó của tất cả thành viên trong công ty đã góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, qua đó cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty Khánh An.

Hội thi không chỉ tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào đã góp phần đẩy mạnh phong trào “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi chọn thợ giỏi” của Hệ thống Head Khánh An, mà còn hướng tới mục tiêu đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên ngày càng vững tay nghề, tăng năng suất lao động.

 

Vì vậy sắp tới, ngày 04-05/07/2023 sẽ diễn ra Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2022 vòng 1 dành cho đối tượng nhân viên Chăm sóc khách hàng, nhân viên Phụ tùng. Toàn thể nhân viên Khánh An sẽ tiếp tục chuẩn bị tinh thần “Luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi” để bước vào các vòng thi sắp tới.

 

Đang xem: Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng