Honda ra mắt nhớt mới ProHonda 2024

Honda ra mắt nhớt mới ProHonda 2024
Ngày 02/03/2024 đánh dấu sự kiện trọng đại của Honda Việt Nam (HVN) với ra mắt thương hiệu dầu nhớt toàn cầu mang tên ProHonda. Lần đầu tiên, Honda giới thiệu dòng sản phẩm dầu nhớt được thiết kế riêng biệt cho động cơ xe máy Honda, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe bứt phá mọi giới hạn.

Khởi đầu của ProHonda

Honda Việt Nam hiểu được rằng xe máy là bạn đồng hành không thể thiếu, hỗ trợ cuộc sống con người, Honda cam kết cung cấp xe và sản phẩm chăm sóc xe máy đáng tin cậy. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, Honda ra mắt dầu nhờn ProHonda, thể hiện cam kết về chất lượng và tương thích với động cơ Honda.
Dầu nhớt ProHonda được phát triển bởi chính các kỹ sư Honda Motor với lịch sử gần 70 năm, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu.
ProHonda là minh chứng cho cam kết của Honda trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, tương thích hoàn hảo với xe Honda, giúp phát huy tối đa công suất và tiềm năng của động cơ.

Ý nghĩa tên gọi ProHonda

  • Tên gọi ProHonda: ProHonda được kết hợp từ ba từ: “Professional” (Chuyên gia), “Prove” (Được đảm bảo), và “Promise” (Cam kết). Thể hiện sự chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và cam kết về dầu nhớn tối ưu cho động cơ xe máy Honda.
  • Logo thương hiệu: Hai chữ P lồng ghép tượng trưng cho "Khách hàng Honda", "Xe máy Honda" và "Dầu nhớn ProHonda" với niềm đam mê của Honda.

Thương hiệu "Xanh" - Sản phẩm tiết kiệm tối đa

Sản phẩm "Xanh": Tiết kiệm tối đa, thân thiện môi trường với độ nhớt thấp, giúp bôi trơn toàn bộ động cơ, khởi động dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ động cơ và giảm khí thải.

HVN đang nỗ lực tuân theo mục tiêu Trung hòa carbon của Honda Motor vào năm 2050, với dầu nhờn ProHonda đi đầu trong việc thúc đẩy sự "Thân thiện" và "Xanh". Đặc điểm nổi bật của ProHonda là độ nhớt thấp, giúp bôi trơn hiệu quả, khởi động dễ dàng ở mọi nhiệt độ, cải thiện tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ bền cho động cơ. Điều này không chỉ nâng cao hiệu suất xe mà còn giảm thiểu khí thải, hướng tới một tương lai bền vững.

Xem thêm: Tại sao nên dùng dầu nhớt chính hãng?

Với việc đưa dầu nhờn ProHonda đến thị trường Việt Nam, HVN mong muốn sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, khơi dậy cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng Honda.

Nhớt ProHonda có mấy loại?

ProHonda sở hữu 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho xe số, xe ga và xe côn tay:
  • Dầu nhớt xe số 4T SL 10W-30 MA: Đặc chế cho các dòng xe số Honda.
  • Dầu nhớt xe ga 4T SL 10W-30 MB: Đặc chế cho các dòng xe ga Honda.
  • Dầu tổng hợp cao cấp 4T SL 10W-30 MA: Đặc chế cho các dòng xe côn tay và xe thể thao Honda.

Giá nhớt ProHonda, nhớt ProHonda được phân phối toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất từ 82.000đ, chi tiết theo bảng dưới đây:

Tên sản phẩmQuy cách đóng góiDung tíchGiá bán lẻ đề xuất
Đơn giá (VNĐ)Đơn vị tính

DẦU NHỜN XE SỐ

4T SL 10W-30 MA

Chai800ml82.000Chai
Chai1.2L125.000Chai
Phuy200L89.400Lít

DẦU NHỜN XE GA

4T SL 10W-30 MB

Chai700ml87.000Chai
Chai800ml101.000Chai
Chai1L127.000Chai
Phuy200L106.200Lít

DẦU TỔNG HỢP CAO CẤP

4T SL 10W-30 MA

Chai1.2L306.000Chai

*Dầu nhờn ProHonda được phân phối tại các HEAD và các cửa hàng phụ tùng và bảo dưỡng xe máy trên toàn quốc. Riêng dầu phuy chỉ được phân phối tại HEAD.
Đến HEAD Khánh An ngay để trải nghiệm sản phẩm ProHonda ngay:

Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ do Honda Uỷ Nhiệm hàng đầu tại Long An, Hồ Chí Minh:

🏢 HEAD Khánh An 1: Ngã tư Thị Trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An

🏢 HEAD Khánh An 2 - Ấp Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Tỉnh Long An

🏢 HEAD Khánh An 3 - Vòng xoay Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, TP HCM

🏢 Khánh An Đức Hòa – 97C Khu Vực 3, TT Đức Hòa, Đức Hòa, Long An

🏢 Khánh An Xuyên Á – KCN Xuyên Á, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Đang xem: Honda ra mắt nhớt mới ProHonda 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng