Top 3 dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

Top 3 dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

Thị trường xe tay ga dành cho nam giới tại Việt Nam luôn sôi động với mức tiêu thụ hằng năm ấn tượng cùng nhiều mẫu xe để lựa chọn. Theo thống kê năm 2023, một điều thú vị là mỗi nam giới Việt trung bình sở hữu 2-3 chiếc xe máy khi đến độ tuổi 35. Con số này cho thấy không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, xe tay ga còn trở thành biểu tượng thể hiện cá tính và phong cách sống của phái mạnh. Đâu là mẫu xe tay ga được yêu thích nhất cho nam nổi bật nhất hiện nay?  Cùng HEAD Khánh An tìm hiểu top 3 dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024 nhé!

1. Honda Air Blade - Dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

Dòng xe tay ga dành cho nam Air Blade 2024 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là  nhóm người dùng nam giới,  trang bị nhiều công nghệ, hai phiên bản động cơ 125 hoặc 160 phân khối. Sau 16 năm chinh phục khách hàng, Air Blade mới nhất tiếp tục mang đến những đột phá, Air Blade có những thay đổi đáng kể về thiết kế, nhưng vẫn được hãng Nhật định vị chinh phục nhóm người dùng nam giới.

Honda Airblade tự tin đứng top các dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024. "Ngoài phương tiện đi lại, Air Blade còn là người bạn đồng hành, "món phụ kiện" cho nam giới", đại diện Honda Việt Nam chia sẻ.

 

 

Cập nhật bảng giá xe AB mới nhất 2024  tại đây

Phiên bản mới của Air Blade mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý, bắt đầu từ thiết kế năng động và thể thao, có đèn chiếu sáng dạng LED thừa hưởng từ dòng xe Winner X. Điểm nhấn của thiết kế là việc sử dụng đèn LED, cả ở phía trước và phía sau, tạo điểm nhấn hiện đại và sắc nét. Ốp phần đầu xe được cải thiện để tăng tính thể thao và cá tính.

 

 

Bên trong, mẫu xe trang bị một màn hình đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin vận hành. Cốp xe được mở rộng dung tích lên đến 23,3 lít, đủ rộng rãi để chứa balo, áo mưa và các vật dụng hàng ngày. Hệ thống khoá thông minh Smart Key được cải tiến, giúp ngắn thời gian khởi động và tăng cường an toàn chống trộm.

 

 

Trong khi đó, sự thay đổi lớn nhất nằm ở động cơ, đạt chuẩn khí thải Euro 3. Người dùng có hai tùy chọn động cơ là 125 hoặc 160 phân khối. Động cơ của Air Blade 160 được điều chỉnh để đạt công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 14,2 Nm, trong khi phiên bản 125 cc cũng được nâng cấp sức mạnh. Công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tối ưu hóa tiêu hao nhiên liệu và giảm phát thải.

Đối với khả năng vận hành, Air Blade 160 được trang bị hệ thống phanh đĩa ABS cho bánh trước, trong khi phiên bản 125 sử dụng phanh đĩa kết hợp công nghệ CBS ở bánh trước, cả hai đều có phanh sau dạng tang trống.

Với những cải tiến này, Air Blade không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố mà còn là sự lựa chọn phù hợp cho nam giới muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đa dụng có thể di chuyển trên những cung đường xa. Đồng thời, với lợi thế về thương hiệu, đa dạng phiên bản và giá cả hợp lý, mẫu xe này hướng đến nhóm người dùng văn phòng và những người muốn sở hữu một chiếc xe đẳng cấp.

"Đây là lựa chọn phù hợp cho nam giới đang muốn tìm chiếc xe tay ga tầm trung đáp ứng nhu cầu đi làm hàng ngày và có thể di chuyển trên những cung đường xa", đại diện Honda Việt Nam nói. 

2. Honda SH 2024 - Dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

Các mẫu SH 2024 như SH125i/ SH160i và SH350i, được xem là biểu tượng của sự sang trọng và mạnh mẽ dành cho nam giới. Với kiểu dáng khá lớn và đồ sộ, các mẫu xe này thể hiện sự mạnh mẽ và phong cách cá nhân mạnh mẽ của người sở hữu.

 

 

Tại Việt Nam, hình ảnh mẫu xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp, sang trọng và sự hoàn hảo. Kế thừa những nét đặc trưng đó, mẫu xe SH350i ra đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp đậm chất ""hiện đại công nghệ"" và “bề thế”. Với động cơ mạnh mẽ và thiết kế sang trọng nhất, cùng chi tiết phối màu mới gây ấn tượng, mẫu SH350i mới phô diễn được sức mạnh cùng khả năng vận hành đột phá, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, xứng đáng với vị trí ông hoàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

SH350i được trang bị động cơ thế hệ mới eSP+ được phát triển theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, dung tích 329cc, sử dụng động cơ SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ được áp dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến và cao cấp giúp nâng cao công suất, giảm thiểu ma sát và giảm thiểu rung lắc. Nhờ đó giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu, đạt công suất động cơ vượt trội và thân thiện hơn với môi trường, mang lại trải nghiệm lái đẳng cấp hơn. *theo kết quả kiểm chứng của Honda R&D.

 

 

Kế thừa tinh hoa của dòng xe SH với những đường nét thanh lịch, sang trọng mang hơi thở Châu Âu cùng động cơ cải tiến đột phá và công nghệ tiên tiến, SH160i/125i mới sở hữu diện mạo đầy ấn tượng và nổi bật.

SH160i/125i tuyệt tác xe tay ga sang trọng đẳng cấp. Kiến tạo tinh tế với các đường nét thiết kế ấn tượng. Nổi bật khó cưỡng với phối màu mới cuốn hút trên tất cả các phiên bản. Các tính năng tiện ích như hệ thống phanh ABS, hộc chứa đồ và cổng sạc USB, SMART KEY, tất cả đều tạo nên một trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện ích.

 

 

SH160i/125i sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van đánh dấu bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Những mẫu xe tay ga SH của Honda không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp dành cho nam giới, thể hiện qua thiết kế đẹp và sức mạnh mạnh mẽ.

3. Honda Vario 160 - Dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

Mẫu xe tay ga dành cho nam - Honda Vario hướng đến khách hàng tiềm năng là mọi đối tượng khách hàng, từ thanh niên trẻ tuổi đến người trung niên. Xe tay ga dành cho nam Vario 2024 tích hợp những công nghệ tiên tiến với động cơ eSP+ 160cc mới tương tự PCX 160, bộ khung sườn eSAF, phanh ABS, hệ thống đèn LED hiện đại, cổng sạc USB,  ACG Starter, bảng đồng hồ kiểu dáng mới.

 

 

Xe tay ga dành cho nam Vario 160 2024 trang bị động cơ xăng eSP+ hoàn toàn mới, xi-lanh đơn, dung tích 156,9cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử Fi, công suất 11,3 kW (15,4 PS) tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số vô cấp. Động cơ đi kèm công nghệ Idling Stop.

Với thiết kế của mẫu xe ga thể thao độc đáo, năng động và linh hoạt trên từng cung đường, động cơ eSP+ 4 van 160cc đầy uy lực cùng những tiện ích vượt trội; Vario 160 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiêm vô cùng ấn tượng cho khách hàng luôn sống hết mình với đam mê.

Đang xem: Top 3 dòng xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng