Cập nhật giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 5/2024

Sở hữu thiết kế thể thao, mạnh mẽ cùng khối động cơ mạnh mẽ, Air Blade đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình. Không chỉ nổi bật với diện mạo cá tính, trẻ trung, mà xe còn sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van mạnh mẽ và êm ái và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp mang lại cảm giác lái thú vị nhất cho người dùng. Bởi lẽ đó Air Blade là mẫu xe tay ga thu hút được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng nhờ sở hữu lối thiết kế phù hợp với mọi đối tượng. Cùng HEAD Khánh An cập nhật bảng giá xe AB mới nhất tháng 5/2024 nhé!

Giới thiệu chung về dòng xe Air Blade 

Không phân biệt giới tính hay độ tuổi, Honda Air Blade là mẫu xe dành cho những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên trong thành phố hoặc thậm chí là những chuyến đi đường dài hay phượt, Air Blade vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy. 

 

Thiết kế được tinh chỉnh và phối màu mang đậm tinh thần thể thao, nhưng vẫn đảm bảo đường nét, màu sắc hài hòa tổng thể.
Phiên bản Đặc biệt 160cc với tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen độc đáo cùng điểm nhấn logo mang tính biểu tượng khẳng định vị thế, cá tính nổi bật, thu hút người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Phiên bản Tiêu chuẩn 160cc với tông màu tối mạnh mẽ, điểm xuyết các miếng ốp màu xám được bố trí hài hòa. Với 3 màu sắc Xanh xám, Đỏ Xám, Đen Xám, phiên bản này sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm sự "cao cấp và mạnh mẽ" trong từng chi tiết.
Phiên bản Đặc biệt 125cc lại là sự kết hợp sắc màu Đen nhám huyền bí cùng các chi tiết trang trí logo & tên xe màu vàng tạo ra điểm nhấn ấn tượng, hình ảnh tổng thể mạnh mẽ, nam tính.
Phiên bản Tiêu chuẩn 125cc với 2 màu Xanh Đen và Đỏ Đen, mang lại sự tương phản kích thích thị giác, tạo ra hình ảnh một chiếc xe tay ga thể thao tiêu chuẩn nhưng không kém phần khác biệt.

 

 

Với sự tiến bộ liên tục qua các phiên bản trước và hiệu suất vượt trội của thế hệ mới, xe AB luôn là mẫu xe tự tin giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại thị trường Việt Nam.

 

 

Xe AB được kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này không chỉ là phương tiện giao thông tiện lợi, mà còn là biểu tượng thể hiện phong cách của người sở hữu.

Tham khảo Review chi tiết xe AB tại đây

Bảng giá xe Air Blade mới nhất tháng 5/2024

Nhìn chung, xe AB 2024 là một mẫu xe tay ga đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung. Xe có thiết kế hiện đại, hiệu suất động cơ mạnh mẽ, và hệ thống an toàn hiện đại.

Giá xe máy Air Blade mới nhất tháng 5 tham khảo dưới đây. Giá xe Air Blade 160 bản đặc biệt cao nhất 57,8 triệu đồng. Liên hệ Khánh An để có giá tốt nhất  tại đây

 

Bảng giá xe Air Blade mới nhất tháng 05/2024 (ĐVT: đồng)

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ Honda đề xuất 

Air Blade 125 bản tiêu chuẩn

Xanh đen

42.012.000

Đỏ đen

42.012.000

Air Blade 125 bản đặc biệt

Đen vàng

43.190.182

Air Blade 160 bản tiêu chuẩn

Đỏ xám

56.690.000

Đen xám

56.690.000

Xanh xám

56.690.000

Air Blade 160 bản đặc biệt

Xanh xám đen

57.890.000

 

Mua xe Honda Air Blade 2024 uy tín, giá rẻ ở đâu?

1. Đại lý Head Honda:

Đại lý Head Honda là địa điểm mua xe uy tín, đảm bảo chất lượng và được hỗ trợ bảo hành sau mua. Bạn có thể tìm kiếm các đại lý này trên website chính thức của Honda, hoặc đến trực tiếp các showroom của họ để tìm hiểu và mua xe.

Bạn có thể tham khảo mua AB 2024 uy tín tại Hệ thống HEAD Khánh An. Đây là chuỗi tập hợp các cửa hàng và đại lý được Honda Việt Nam ủy nhiệm. Hệ thống HEAD bao gồm các cửa hàng đặt tại Đức Hòa, Long An và Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

HEAD Khánh An Bình Tân

1824 A, 1826A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

HEAD Khánh An Hậu Nghĩa

151 Khu B Tỉnh Lộ 825, Thị Trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Long An (Ngã tư Hậu Nghĩa).

HEAD Khánh An Tỉnh Lộ 10

Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Khánh An Đức Hòa

97C Khu Vực 3, Thị Trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Long An (đối diện Ủy Ban Thị Trấn Đức Hòa).

Khánh An Mỹ Hạnh

Tỉnh Lộ 824, Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Long An (đối diện Khu Công Nghiệp Xuyên Á).

Hotline tư vấn miễn phí: 18006347

 

2. Mua xe AB qua các sàn thương mại điện tử:

Hiện nay, mua xe AB 2024  qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki cũng là một lựa chọn phổ biến và thuận tiện. Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm với các ưu đãi giá tốt và dịch vụ hỗ trợ bảo hành từ các nhà bán hàng trên các sàn TMĐT này.

Tham khảo AB 2024 trên sàn Lazada giá rẻ tại đây

Tham khảo AB 2024 trên sàn Tiki giá rẻ tại đây

Như vậy, Khánh An đã cung cấp các thông tin cập nhật về xe AB mới nhất 2024. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn! 

Theo dõi Khánh An để cập nhật tin tức mới nhất!

Tham khảo mua xe giá tốt tại Khánh An ở Link này : TẠI ĐÂY

Thông tin chương trình khuyến mãi kèm theo: TẠI ĐÂY

 

 

Đang xem: Cập nhật giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 5/2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng