Chương trình Đào tạo Nâng cao kiến thức chuyên môn & Kỹ năng tư vấn cho Kỹ thuật viên Hệ thống Khánh An

Chương trình Đào tạo Nâng cao kiến thức chuyên môn & Kỹ năng tư vấn cho Kỹ thuật viên Hệ thống Khánh An

Trong 04 ngày 26, 29, 30/5 và 3/6/2023 và trong 08 ngày 13,14, 20,21,27,28/6 và 3,4/8/2023, tại Phòng đào tạo Head Khánh An 3, Công ty Khánh An đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Nâng cao kiến thức chuyên môn” cùng “Kỹ năng tư vấn” cho Kỹ thuật viên của Công ty. Khóa đào tạo nhằm cung cấp kiến thức đầy đủ về sản phẩm dịch vụ xe gắn máy HONDA cũng như nâng cao kỹ năng tư vấn khách hàng cho anh em Kỹ thuật viên để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.

Khóa học với gần 40 Kỹ thuật viên của Hệ thống Khánh An đã diễn ra thành công tốt đẹp, và mang lại rất là nhiều kiến thức rất thực tế và bổ ích trong hoạt động dịch vụ tại HEAD .

Hình: 04 lớp đào tạo chủ đề “Bình điện” và “Lòng hiếu khách” và 04 lớp đào tạo chủ đề “Lưu trình dịch vụ” và “Lọc gió”

 

Với mong muốn tạo nên môi trường phát triển tốt nhất để cho nhân viên không chỉ làm việc, mà còn được học tập, trau dồi kiến thức và phát triển năng lực cá nhân. Đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với nhân viên dịch vụ Khánh An. Vì vậy, "Nâng cao kiến thức chuyên môn và Kỹ năng tư vấn" là một trong những nội dung không thể thiếu trong Chương trình đào tạo của Công ty dành cho tất cả Kỹ thuật viên.

Lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sau khóa đào tạo, đội ngũ Kỹ thuật viên Khánh An đã nắm vững về sản phẩm, củng cố thêm kiến thức và nâng cao kỹ năng tư vấn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đánh giá cao khóa đào tạo, anh Lê Đức Lợi – Kỹ thuật phó cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi tham gia chương trình đào tạo của Công ty. Lần nào cũng hấp dẫn và bổ ích. Riêng đối với nội dung đào tạo, qua bài giảng lý thuyết và thực hành, tôi bổ sung thêm các kiến thức đang thiếu để củng cố và vận dụng vào công việc hàng ngày làm việc hiệu quả hơn.”

Các chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho nhân viên là hoạt động thường niên của Công ty Khánh An. Sau khóa học này Hệ thống Khánh An sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo đạt chuẩn của HONDA Việt Nam cho đội ngũ dịch vụ của Khánh An để nâng cao tay nghề của anh em cũng như mang lại trải nghiệm cho khách hàng tốt nhất.

 

Đang xem: Chương trình Đào tạo Nâng cao kiến thức chuyên môn & Kỹ năng tư vấn cho Kỹ thuật viên Hệ thống Khánh An

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng