Đào đạo “Hướng dẫn tư vấn dịch vụ và thực hành quy trình 13 bước điểm chạm” cho nhân viên Dịch vụ Head Khánh An

Đào đạo “Hướng dẫn tư vấn dịch vụ và thực hành quy trình 13 bước điểm chạm” cho nhân viên Dịch vụ Head Khánh An

Tiếp nối sau 03 buổi đào tạo với các chương trình đào tạo Lưu trình dịch vụ, Bình điện & Lọc gió, nhằm nâng cao tay nghề cho đội ngũ Dịch vụ của Hệ thống Khánh An. Đặc biệt, mỗi nhân viên Dịch vụ đều có đủ kỹ năng để tư vấn cho khách hàng có nhu cầu. Hệ thống Honda Khánh An đã xây dựng buổi đào tạo kỹ năng tư vấn dịch vụ và thực hành quy trình 13 bước điểm chạm cho nhân viên Dịch vụ.

Chương trình được chia ra 4 ngày học (ngày 18, 19, 20, 21/09) với số lượng 10 học viên/ lớp, các nội dung cơ bản về kỹ năng tư vấn. Buổi đào tạo diễn ra tại Phòng đào tạo Khánh An – Quận Bình Tân, anh Phùng Tấn Phương Phòng DV-PT Công ty đại diện truyền đạt kiến thức và kỹ năng trong chương trình lần này.

 

 

 

 

Hướng dẫn và chấm điểm phần thực hành

Sau khóa học này, các nhân viên Dịch vụ Hệ thống Head Khánh An sẽ càng tự tin trong việc chào đón, tiếp nhận tư vấn, thao tách sửa chữa theo đúng quy trình khi khách hàng tới làm dịch vụ tại Hệ thống. Đây cũng sẽ là nguồn động lực lớn giúp các nhân viên tại hệ thống Head trau dồi bản thân thêm và luôn luôn “thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi”.

 

 

 

Đang xem: Đào đạo “Hướng dẫn tư vấn dịch vụ và thực hành quy trình 13 bước điểm chạm” cho nhân viên Dịch vụ Head Khánh An

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng